Tin vui cho Chicago Bulls: Mirotic không cần phải phẫu thuật

20:56 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhật, cầu thủ Nikola Mirotic của Chicago Bulls sẽ không phải bước lên bàn mổ trong thời gian tới.

Trước đó, nội bộ của “những chú bò” Chicago Bulls đã một phen dậy sóng dữ dội khi hai cầu thủ Nikola Mirotic và Bobby Portis “đụng tay, đụng chân” với nhau. Hậu quả, cú đấm của Portis khiến một vài nốt xương trên khuôn mặt Mirotic bị gãy. Ngay sau sự việc trên, phía CLB Bulls đã lập tức ra lệnh cấm Portis thi đấu trong vòng 6 trận và buộc cầu thủ 22 tuổi phải xin lỗi Mirotic.

Mirotic-Portis-01

 Mirotic và Portis đã “đụng tay, đụng chân” với nhau.

Cách đây vài ngày, Portis đã chính thức lên tiếng xin lỗi Mirotic và cam kết đồng hành cùng người đồng đội trong quãng thời gian hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, Mirotic thẳng thừng gạt bỏ và tuyên bố không muốn là đồng đội của Portis kể từ thời điểm này. Thậm chí, cầu thủ 26 tuổi sẵn sàng dứt áo ra đi nếu như Bulls không sa thải Portis.

Những ngày vừa qua, chấn thương của Mirotic đã được kiểm tra một cách kỹ càng nhằm đưa ra liệu trình chữa trị tốt nhất cho anh. Kết quả, cầu thủ người Montenegro sẽ không cần phải phẫu thuật để chấn thương hồi phục. Phía CLB Bulls cũng đã cho phép Mirotic trở về nhà để nhằm có thêm điều kiện để hồi phục và trở lại chơi bóng.

Mirotic-Portis-02

 Trước khi chấn thương, Mirotic đóng góp khá nhiều cho Bulls.

Mirotic gia nhập Bulls kể từ mùa giải 2014/2015. Trước khi bị chấn thương, Mirotic đóng góp cho Bulls trung bình 10.8 điểm, 5.3 rebounds và 1.2 assists. Sự thiếu vắng của Mirotic và cả Portis trong quãng thời gian qua đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả của Bulls. Đội bóng của HLV Fred Hoiberg hiện đang xếp áp chót tại BXH miền đông với 2 trận thắng và 4 trận thua.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Mirotic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục