Hé lộ cái tên nhiều khả năng là ''sao mai'' thứ 3 cập bến Anfield

10:23 Chủ nhật 21/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang trung thành với chiến lược chuyển nhượng nhắm tới các tài năng trẻ.

Ký hợp đồng với các tài năng tuổi teen đang là chiến lược chuyển nhượng chủ đạo của Liverpool ở mùa hè 2019. Sau khi đã hoàn tất thỏa thuận với trung vệ trẻ Sepp van den Berg và rất gần với việc chính thức đưa ‘’thần đồng’’ nước Anh Harvey Elliott cập bến Anfield, Nửa đỏ vùng Merseyside đang dành nhiều sự quan tâm cho các tài năng trẻ đang thi đấu tại Pháp.

Tiếp nối những mục tiêu được các mặt báo điểm tên là chân sút Silas Wamangituka hay tiền vệ Bilel Hassaini, Liverpool được cho là đã rất gần với việc hoàn tất 1 thỏa thuận cho Enzo Valentim, tuyển thủ U19 Pháp. Cầu thủ 18 tuổi này hiện đang thi đấu ở Ligue 2, đã có 36 lần ra sân cho CLB Stade Reims nhưng chủ yếu là thi đấu trong đội hình dự bị của họ. Theo Football Insider, Liverpool đang theo dõi sát sao Valentim và hy vọng sẽ sớm kết thúc đàm phán.

Reds close to deal for French wonderkid claims report - Bóng Đá

Tiền vệ trẻ Enzo Valentim được cho là đã ở rất gần với sân Anfield.

Báo cáo cho biết thêm rằng Lữ đoàn Đỏ sẽ phải cạnh tranh với một số CLB tại Championship như Stoke City và Leeds United, những đội bóng cũng thể hiện rõ mong muốn ký hợp đồng với Valentim. Tất nhiên sức hút từ Giải hạng Nhất Anh không thể so sánh với một lời mời từ nhà đương kim vô địch châu Âu, nên khả năng để NHM Liverpool sớm thấy ‘’sao mai’’ thứ 3 được đưa về Anfield trong mùa hè này không phải là nhỏ.

Ngọc Bách | 09:03 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục