Hé lộ 2 đòi hỏi của Dybala khiến Man Utd không thể chấp nhận

17:01 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã rút lui trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Dybala sắp đến Man Utd liên tục xuất hiện. Juventus muốn để ngôi sao người Argentina đến Old Trafford, để có được Romelu Lukaku theo chiều ngược lại.

Dybala demands revealed as Man Utd pull out of move - Bóng Đá

 Man Utd nói không với Dybala.

Về cơ bản, 2 CLB hàng đầu châu Âu này đã đi đến thống nhất các điều khoản và chỉ chờ cái gật đầu của Dybala. Tuy nhiên, mới nhất, các nguồn tin uy tín đều khẳng định Quỷ đỏ đã từ bỏ việc chiêu mộ Dybala, bởi yêu cầu quá cao của tiền đạo 25 tuổi.

Theo The Times, thỏa thuận đã sụp đổ khi Man Utd từ chối biến Dybala trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất đội bóng. Cựu ngôi sao Palermo được cho là muốn nhận mức lương bằng những Alexis Sanchez hay Paul Pogba. Điều đó sẽ khiến quỹ lương của đội chủ sân Old Trafford phình to và ảnh hưởng nhiều đến những kế hoạch của họ sau này.

Không chỉ vậy, để có được Dybala, Man Utd phải bỏ ra thêm số tiền lên đến 13 triệu bảng cho người đại diện và cũng là anh trai của Dybala, Gustavo Dybala.

Dù không mua Dybala, nhưng Man Utd vẫn sẽ bán Lukaku - cái tên đang được Inter Milan của HLV Antonio Conte thèm khát. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi của Juventus, Mario Mandžukić với mức phí chừng 18 triệu bảng.

Tài năng của Dybala:

Minh Tuấn | 16:14 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục