'Hãy tưởng tượng nếu Ndidi chơi cho M.U, không hiểu sao ít đội quan tâm cậu ấy'

22:40 Thứ bảy 07/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnWilfred Ndidi đã gia nhập Bầy cáo từ năm 2017, nhưng Darren Bent tin rằng anh đủ tốt để chơi cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào.

Wilfred Ndidi gia nhập Leicester City từ Genk vào năm 2017 và đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng này. Kể từ năm 2019, không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thực hiện được nhiều pha tắc bóng hơn ngôi sao người Nigeria. Nhưng bất chấp những màn trình diễn chói sáng mùa này qua mùa khác, anh vẫn chưa lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ lớn.

Tuy nhiên, Darren Bent tin rằng anh đủ tốt để chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào: "Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Ở vai trò tiền vệ trụ, tôi nghĩ cậu ấy có thể hòa nhập với khá nhiều đội bóng ở Premier League."

Wilfred Ndidi for Leicester vs. Man Utd:  - Bóng Đá

 Ndidi trong ngày đối đầu với Man United.

"Hãy tưởng tượng cậu ấy đến Manchester United, giữ vai trò cầm trịch, và sau đó bạn có Pogba và Fernandes. Đối với tôi, cậu ấy thật xuất sắc. Cậu ấy bọc lót tốt 4 hậu vệ, kiểm soát bóng tốt và khi cần thiết, cậu ấy biết phạm lỗi kín. Tôi thực sự không hiểu tại sao không có ai thực sự muốn mua cậu ấy."

Hiện tại, đội hình của Manchester United đã là khá lý tưởng với những cái tên chất lượng ở mọi tuyến, họ vừa có một trận thắng tưng bừng trước Everton trước khi bước vào mùa giải mới.

Harry Maguire nói về bản hợp đồng bom tấn của M.U:

 
Thanh Vũ | 21:42 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục