'Havertz xứng đáng bị đuổi'

16:29 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Ian Wright thừa nhận Kai Havertz lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal trong trận gặp Brentford.

Cầu thủ người Đức đánh đầu ghi bàn ở phút 86 ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ tại Emirates và đưa họ lên ngôi đầu bảng Premier League.

Tuy nhiên, đã có tranh cãi nổ ra vì cựu cầu thủ Chelsea đã bị phạt thẻ trước đó sau khi dùng cùi chỏ vào người Kristoffer Ajer và có thể dễ dàng nhận thẻ vàng thứ hai.

Kai Havertz deserved red card in Arsenal win over Brentford, reckons Ian Wright - Bóng Đá

 Tình huống ăn vạ của Havertz.

Sau đó, Havertz có tình huống giả vờ ngã trong vòng cấm. HLV Thomas Frank cảm thấy lẽ ra cầu thủ người Đức phải bị trừng phạt.

Cựu danh thủ Ian Wright cho hay: "Tôi đồng ý với Thomas Frank, lẽ ra Kai không được có mặt trên sân. Cậu ấy phải bị thẻ đỏ vì pha ngã vờ.

Tôi nghĩ trợ lý trọng tài có lẽ nên làm nhiều việc hơn ở đó. Người trợ lý sẽ nhìn thấy điều đó.

VAR đã bỏ lỡ quá nhiều tình huống gây tranh cãi. Có lẽ như họ đã đi vệ sinh vào thời điểm quan trọng nhất của trận thì phải."

Trong 4 trận gần nhất tại Premier League, cầu thủ người Đức đều ghi bàn. Tổng cộng, 4 bàn và 2 kiến tạo ở giai đoạn này là một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Tiểu Lam | 15:59 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục