Havertz mê mệt mục tiêu Arsenal hơn cả Haaland và Sancho

13:53 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Kicker trong quá khứ, Kai Havertz hết lời thán phục mục tiêu hiện tại của Arsenal.

Arsenal dự kiến sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Họ cần tiếp viện ở hàng tiền vệ, với Julian Brandt là mục tiêu hàng đầu. Brandt, cái tên lọt vào tầm ngắm của Newcastle United, là ngôi sao đa năng có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh lẫn tiền vệ tấn công.

Brandt là một trong những cầu thủ đáng xem tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen ngày trước và Borussia Dortmund hiện tại. Trong quá khứ, tân binh Arsenal Kai Havertz thậm chí từng khen ngợi Brandt vào thời điểm Dortmund còn sở hữu Erling Haaland và Jadon Sancho.

Kai Havertz once said Brandt is better than Erling Haaland and Jadon Sancho - Bóng Đá

 Havertz từng khen Brandt.

Cụ thể, vào tháng 2/2020, Havertz chia sẻ với Kicker:

"Tôi đã gửi lời đến Brandt vào thứ Ba sau trận đấu. Sancho và Haaland cũng chơi không quá tệ nhưng hiện tại cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở Borussia Dortmund".

Kicker cho rằng Brandt và Havertz là bạn thân trong thời gian họ cùng nhau sát cánh tại Leverkusen. Brandt đã ghi được 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo trong mùa giải này. Mới đây tại Champions League, ngôi sao sinh năm 1996 từng sút tung lưới Newcastle United giúp CLB chủ quản thắng 2-0.

Sẽ rất thú vị để xem Brandt thi đấu như thế nào ở Premier League nếu anh gia nhập Arsenal vào tháng Giêng.

Lữ Phong | 12:55 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục