Hậu vệ Man City chào thua trước siêu phẩm của Rashford

06:13 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnDẫu là đội thắng cuộc, Kyle Walker cũng phải dành những lời có cánh cho siêu phẩm của Marcus Rashford trên Sky Sports.

Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi vươn lên dẫn trước từ rất sớm với cú sút xa không thể cản phá của Marcus Rashford. Đáng tiếc, trong hiệp hai, Quỷ đỏ dường như xuống sức và để Man City ghi liền 3 bàn.

‘Take your hat off’… Kyle Walker left impressed with one Manchester United player today - Bóng Đá

 Rashford khiến tất cả phải tròn mắt với siêu phẩm ngay phút thứ 8. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, hậu vệ Kyle Walker của Man City cho biết: "Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tệ. Tôi đã nói trong phòng thay đồ sau hiệp một, đó không phải là một màn trình diễn tồi, đôi khi bạn phải ngả mũ trước những bàn thắng như vậy".

"Tôi nghĩ Marcus đã sút trúng xà ngang và đi vào lưới. Điều tương tự cũng xảy ra với Luton khi họ ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Đôi khi bạn phải ngả mũ trước những bàn thắng như vậy," Walker thừa nhận. 

Tiền đạo người Anh đã im tiếng súng trong 5 trận gần nhất, trước khi ghi bàn trở lại ở trận derby Manchester. Đây mới là pha lập công thứ 6 của Rashford ở sân chơi Premier League. 

Trong khi đó, với chiến thắng trước Man Utd, Man City đã bỏ túi 62 điểm, bám sát đội đầu bảng Liverpool với 1 điểm kém hơn.

Ngọa Long | 05:15 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục