Hậu vệ Arsenal được đề nghị đến Barcelona

18:45 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm những hậu vệ biên để hoàn thiện đội hình trước khi phiên chợ Hè khép lại.

 

Barcelona đã có những bổ sung chất lượng trước thềm mùa giải 2022/23. Tuy nhiên họ vẫn muốn nâng cấp hàng phòng ngự, đặc biệt là 2 vị trí hậu vệ cánh. Ở hành lang phải, Sergino Dest, Sergi Roberto chưa mang đến sự an tâm cho HLV Xavi Hernandez. Trong khi đó, ở cánh đối diện, họ không thể cứ trông chờ vào 1 Jordi Alba đã qua đi thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Hậu vệ Arsenal được đề nghị đến Barcelona - Bóng Đá

Bellerin được đề nghị đến Barcelona.

Chính vì thế trong thời gian qua, đội bóng xứ Catalan nhắm đến một số cái tên, trong đó có Hector Bellerin và Marcos Alonso. Mới đây, nhà báo Ferran Martinez của Mundo Deportivo có viết trên Twitter cá nhân rằng:

"Bellerin đã được đề nghị đến Barcelona và khả năng thương vụ thành công khá cao. Cậu ấy đang đàm phán với Arsenal để chấm dứt hợp đồng và ra đi theo dạng tự do. Barca sẽ cần phải đăng ký bản hợp đồng của họ và trước đó là việc ký hợp đồng với Marcos Alonso."

Có thể thấy, Barca đang đẩy nhanh tiến độ mang 2 hậu vệ người Tây Ban Nha về Camp Nou trước khi phiên chợ Hè khép lại. Những sự bổ sung vừa qua chủ yếu nhắm vào hàng tiền đạo, tiền vệ và vị trí trung vệ. Nếu có thêm 2 cầu thủ chạy cánh kể trên, chắc chắn HLV Xavi sẽ có một đội hình thiện chiến, chuẩn bị chinh phục những mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2022/23.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:47 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục