Harry Maguire: "Các cầu thủ đã sụp đổ"

14:21 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Tam Sư có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại trong trận chung kết EURO.

 Dù được thi đấu trên sân nhà, trước sự ủng hộ của hàng vạn cổ động viên, nhưng rốt cuộc thì tuyển Anh vẫn để mất chức vô địch EURO vào tay ĐT Ý sau thất bại trong loạt sút luân lưu cân não. Phát biểu sau trận đấu, Harry Maguire thừa nhận cả đội đang cảm thấy vô cùng thất vọng với kết quả này.

Tribal Football dẫn lời thủ quân của Manchester United:

"Có đôi lúc họ tỏ ra vượt trội. Họ sẽ gây áp lực trong một số thời điểm nhất định, và chúng tôi cần phải chặn đứng những tình huống đó. Họ không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, họ ghi bàn từ một pha bóng cố định."

Maguire on Italy loss - Bóng Đá

 Maguire thi đấu ấn tượng tại kỳ EURO năm nay.

"Có những lúc trong hiệp hai, chúng tôi đã có thể dũng cảm hơn. Nhưng cũng có những thời điểm chúng tôi đã rất xuất sắc, và lẽ ra chúng tôi đã có thể trừng phạt họ, đặc biệt là trong hiệp một."

"Chúng tôi rất buồn bã, thất vọng và đau đớn, các cầu thủ đã sụp đổ."

"Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một còn họ thì chơi tốt ở hiệp hai. Hiệp phụ đã có thể diễn ra theo cả hai chiều hướng."

"Thật đáng thất vọng khi phải định đoạt trận đấu bằng loạt sút luân lưu, và thất bại không phải là điều chúng tôi hướng đến khi có mặt ở sân vận động này. Chúng tôi muốn mang chiếc cúp về nhà, và thật không may."

Southgate phát biểu sau trận thua Ý

 
Huỳnh Phong | 13:23 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục