Harry Kane phá sâu kỷ lục của Wayne Rooney

06:36 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã phá sâu kỷ lục ghi bàn tại tuyển quốc gia bằng cú đúp vào lưới Italia.

Tuyển Anh có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi bị thủng lưới ngay phút 15, với cú đệm bóng cận thành của tiền đạo Gianluca Scamacca. Tuy nhiên, bàn thắng từ chấm phạt đền của Harry Kane trước khi hiệp một khép lại đã giúp Tam sư dễ chơi hơn sau giờ nghỉ giải lao. 

Harry Kane makes it 61 goals in 87 caps — England’s top goalscorer - Bóng Đá

 Kane lập cú đúp trước Italia.

Đẳng cấp của chân sút Bayern Munich được thể hiện rõ nhất trong bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Đó là một pha bóng mà Kane đã sử dụng tốc độ của mình để loại bỏ một hậu vệ đội khách, sau đó bình tĩnh dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Với cú đúp vào lưới Italia, Kane đã bỏ túi 61 bàn thắng sau 87 lần chơi bóng trong màu áo Tam sư. Anh bỏ xa người đứng thứ 2, Wayne Rooney đến 8 bàn và kỷ lục này chắc chắn sẽ còn được phá sâu trong thời gian tới.

Thực tế, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng đây mới là giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này. Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Đức khi ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo kể từ đầu mùa cho Hùm xám.

Ngọa Long | 06:06 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục