Harry Kane muốn thi đấu đến năm 40 tuổi

06:44 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đặt mục tiêu thi đấu đến năm 40 tuổi, và không hề có ý định từ giã đội tuyển quốc gia.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 30 nhưng Harry Kane vẫn chưa nghĩ đến chuyện từ giã đội tuyển quốc gia và khẳng định sẽ không bao giờ làm vậy. “'Có lẽ là không. Tôi luôn tự hào khi được chơi cho đội tuyển Anh và việc giải nghệ sẽ là điều cực kỳ khó khăn”, anh chia sẻ.

 - Bóng Đá

Harry Kane mong muốn gắn bó lâu dài với đội tuyển Anh.

Tôi là người luôn nỗ lực và mong muốn thử thách các giới hạn. Có lẽ tôi sẽ tiếp tục cho đến khi không còn được chọn nữa rồi mới chấp nhận điều đó và chịu đựng. Tôi yêu từng phút giây được chơi cho đội tuyển Anh và không muốn điều đó kết thúc sớm”.

Cựu tiền đạo của Tottenham Hotspur chăm sóc bản thân rất tốt ngoài sân cỏ. Anh thuê các chuyên gia về thể chất và dinh dưỡng nhằm cố gắng kéo dài sự nghiệp của mình lâu nhất có thể.

Nhiều người tỏ ra bi quan khi bước sang tuổi 30 nhưng với tôi đó chỉ là nửa sau của sự nghiệp. Tôi hi vọng có thể chơi thêm 8, 9 năm nữa. Thật khó nói trước nhưng tôi hiểu rõ cơ thể mình và muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất”, Harry Kane nói.

 - Bóng Đá

Anh muốn thi đấu đến năm 40 tuổi.

Khi bạn nhìn vào những cầu thủ hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Robert Lewandowski, Zlatan Ibrahimovic, họ đều tiến bộ hơn khi bước sang tuổi 30. Trong nhiều môn thể thao, mọi thứ có thể được giải quyết bởi cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn có gia đình, các con. Bạn cảm thấy thoải mái với cơ thể, tinh thần của mình và điều đó cho phép bạn tập trung vào bóng đá”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:46 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục