Hạnh phúc tại Trung Quốc, Pellegrini không muốn trở lại châu Âu

20:13 Thứ bảy 12/11/2016

TinTheThao.com.vnManuel Pellegrini khẳng định ông đang rất hạnh phúc tại Hebei China Fortune, và không có ý định trở lại châu Âu làm việc trong vòng 2 năm tới.

watermarked-3a1

 Manuel Pellegrini vẫn đang hạnh phúc tại Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Sau khi chia tay Manchester City vào mùa Hè vừa qua, dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu nhưng Manuel Pellegrini đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhận lời dẫn dắt CLB tại Trung Quốc là Hebei China Fortune.

Trong hơn một tuần trở lại đây, truyền thông Tây Ban Nha cũng đã xuất hiện không ít thông tin Real Betis đã bắt đầu tiếp cận Pellegrini và mời ông trở lại Tây Ban Nha làm việc khi đang dần mất niềm tin vào Gus Poyet sau chuỗi trận không tốt từ đầu mùa. Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Chile cũng đã lên tiếng bác bỏ khả năng này:

"Tôi vẫn còn hợp đồng có thời hạn 2 năm tại Trung Quốc, và tôi rất vinh dự khi được hoàn tất cam kết này. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây, và chắc chắn sẽ không đời nào tôi chuyển tới một CLB khác."

"Tôi là một người luôn giữ đúng lời hứa của mình. Tôi sẽ không muốn nói thêm về bất cứ vấn đề nào liên quan đến việc các đội bóng liên hệ với tôi hay CLB, tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng tôi vẫn đang có hợp đồng tại Trung Quốc."

Những kỷ niệm đẹp của Manuel Pellegrini tại Man City:

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục