Hàng thủ Chelsea sinh biến, Lampard tiếp tục "giam cầm" kẻ thất sủng

19:16 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnDù không được trao cơ hội ra sân, song ngôi sao trẻ Chelsea vẫn khó lòng rời Stamford Bridge.

Sau khoảng thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị mùa trước, trung vệ Fikayo Tomori tiếp tục đóng vai kép phụ cho cặp đôi Thiago Silva và Kurt Zouma ở mùa giải hiện tại. Chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 44 phút tại Premier League, ngôi sao người Anh đang ấp ủ dự định tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng Tomori nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Leeds United cũng như Newcastle United và ban lãnh đạo The Blues cũng sẵn sàng để ngôi sao thất sủng này ra đi.

Leeds eye January swoop for Chelsea's Fikayo Tomori? - Bóng Đá

 Tomori đang được một số CLB tại Premier League chú ý.

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng thay đổi ý định, bởi lẽ họ đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ dài hạn của Andreas Christensen, do chấn thương.

Cụ thể, trung vệ người Đan Mạch phải trải qua một cuộc kiểm tra thể trạng sau trận hòa Aston Villa. Trong trường hợp Christensen phải mất thời gian dài để điều trị, Chelsea buộc phải giữ chân Tomori để duy trì chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Bên cạnh mặt trận Premier League, trước mắt đoàn quân HLV Frank Lampard vẫn còn các đấu trường khác như Champions League hay FA Cup. Chính vì vậy, việc bảo toàn lực lượng ở thời điểm hiện tại là cực kỳ quan trọng.

Lampard mong gặp lại người hâm mộ

 
Trường Sơn | 18:18 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục