"Hàng thải" Barca gây choáng trong trận Wolves 3-4 Man Utd

17:28 Thứ sáu 02/02/2024

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn ấn tượng trước đoàn quân của HLV Erik Ten Hag.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Manchester United có cho mình chuyến làm khách trên sân của Wolves.

 - Bóng Đá

 Dù được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã liên tục có được 2 bàn thắng nhờ công của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund khi trận đấu mới trôi qua hơn 20 phút.

 - Bóng Đá

 Song, đội chủ sân Molineux đã trình diện một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp hai, khiến Man Utd đối mặt với viễn cảnh mất điểm.

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến khoảnh khắc chói sáng của Kobbie Mainoo ở phút 90+7, Man Utd mới có thể giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 4-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Wolves đã có một màn trình diễn không hề tệ trong trận đấu vừa qua, và một số cầu thủ của đội chủ nhà cũng hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Đơn cử như trường hợp của Nelson Semedo, người thực chất đã không thể tạo ra quá nhiều nguy hiểm cho Man Utd ở những tình huống tham gia hỗ trợ tấn công. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu vô cùng chắc chắn và khiến cho các tiền đạo cánh của Man Utd gặp vô vàn khó khăn trong suốt trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Semedo có đến 5 pha tắc bóng chính xác trước Man Utd, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, cựu hậu vệ của Barcelona còn dẫn đầu về số lần thắng tranh chấp tay đôi (12), ghi dấu ấn mạnh mẽ với 11 tình huống thu hồi bóng, 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 3/3 nỗ lực rê bóng qua người thành công.

 - Bóng Đá

Semedo nhận về điểm 8.1 theo đánh giá từ Fotmob, điểm số cao thứ tư trong trận đấu vừa qua.

Huỳnh Phong | 16:58 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục