Hàng hot TTCN ra quyết định với Premier League

14:01 Thứ sáu 05/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ báo Hà Lan Eindhovens Dagblad xác nhận Johan Bakayoko có quyết định về chuyện tương lai của mình.

Johan Bakayoko là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của PSV trong nửa đầu mùa giải. Phong độ của anh đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Liverpool và Brentford đã theo dõi anh kể từ mùa hè. Những đội bóng như Manchester United hay Tottenham Hotspur hiện đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng 20 tuổi. 

Tuy nhiên, tờ báo Hà Lan Eindhovens Dagblad đang đưa tin Bakayoko khó có thể rời PSV trong tháng này và có ý định tiếp tục phát triển tại câu lạc bộ. Anh chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt cho câu lạc bộ hiện tại của mình.

PSV star Johan Bakayoko makes January transfer decision amid Manchester United interest - Bóng Đá

 Bakayoko muốn ở lại PSV.

Tương tự, PSV không muốn nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho Bakayoko trong tháng này. Họ vẫn cảm thấy anh là một phần quan trọng trong mùa giải 2023/24. Mùa này, PSV đã lọt vào vòng 1/8 Champions League gặp Borussia Dortmund và dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan, qua đó có cơ hội lên ngôi lần đầu tiên kể từ năm 2018.

Phía Bakayoko thậm chí xem những sự quan tâm dành cho cầu thủ người Bỉ là vô nghĩa. Bakayoko hiện ở Estepona, Tây Ban Nha để tham gia trại huấn luyện mùa đông của PSV, nơi họ sẽ chơi hai trận giao hữu trước khi tiếp tục giải VĐQG Hà Lan vào ngày 13 tháng 1 với Excelsior.

Lữ Phong | 13:03 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục