'Hàng hot' chuyển nhượng: "Tôi có thể phải thay đổi CLB hè này"

09:18 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 22 tuổi bày tỏ công khai mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước sự quan tâm của nhiều ông lớn.

Jules Kounde là gương mặt thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Hậu vệ 22 tuổi có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Sevilla mùa giải năm nay. Chelsea, Man United, Real Madrid đều rất muốn sở hữu Kounde. Tuyển thủ U21 Pháp là một trong những ngôi sao phòng ngự triển vọng nhất bóng đá lục địa già vào lúc này.

Đội bóng Tây Ban Nha Sevilla từng hét giá Kounde lên đến 70 triệu bảng Anh trước sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Tuy nhiên, theo The Sun, Sevilla đã hạ mức giá từ 70 xuống 50 triệu bảng, mở ra cơ hội tuyệt vời để nhiều đội bóng lớn chốt "deal". Bản hợp đồng hiện tại giữa Kounde và Sevilla có thời hạn đến năm 2024.

'Hàng hot' chuyển nhượng:

Kounde trong màu áo Sevilla. 

Đại dịch COVID-19 khiến tình hình kinh tế nhiều CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sevilla cũng không nằm ngoài quy luật đó. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan sẽ cần một khoản tiền lớn để bù đắp thiệt hại. Bán đi những trụ cột là giải pháp khả thi. 

Trong khi đó về phía Kounde, hậu vệ 22 tuổi cũng bày tỏ ý nguyện ra đi. Chia sẻ với đài beIN Sports, anh cho hay: "Tôi có thể phải thay đổi CLB mùa hè này. Thời điểm hiện tại, tôi chưa quyết định điều gì. Mục tiêu của tôi là thi đấu cho một CLB tuyệt vời, luôn cố gắng phấn đấu và giành các danh hiệu lớn.".

Real Madrid và Arsenal là 2 CLB đang quan tâm sát sao đến Kounde. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay Sevilla để tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn.

Kounde ghi bàn vào lưới Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 08:48 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục