"Hàng chất" lên tiếng, sắp rời Trung Quốc tới khoác áo Arsenal?

17:54 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Năm 2016, Yannick Carrasco là trụ cột trong đội hình Atletico Madrid tiến vào chung kết Champions League. Trong trận đấu cuối cùng với Real Madrid, tuyển thủ Bỉ chính là cái tên san bằng cách biệt cho Rojiblancos.

Khá bất ngờ khi hồi năm ngoái, Carrasco lại quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong màu áo Dalian Yifang.

Với tài năng của mình, rất nhiều đại gia Châu Âu muốn mang ngòi nổ 25 tuổi trở lại với bóng đá đỉnh cao, trong đó tích cực nhất phải kể đến Arsenal

Carrasco:

Arsenal được cho là rất muốn có Carrasco.

Và mới đây, đích thân cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng báo tin vui cho các cổ động viên Pháo thủ:

"Đã có một lời đề nghị được đặt lên bàn đàm phán, và những cuộc trao đổi với người đại diện của tôi tiến triển rất tốt. Tôi là cầu thủ quan trọng của CLB, thế nhưng hi vọng ngài chủ tịch sẽ hiểu cho tôi."

Rõ ràng dù Carrasco không nói rõ người đại diện của mình đang đàm phán với CLB nào, thế nhưng với sự khao khát đến từ thượng tầng Arsenal, người hâm mộ của câu lạc bộ bắc London hoàn toàn có quyền tin rằng giấc mơ sẽ trở thành sự thực với họ.

Ở một diễn biến khác, HLV Unai Emery được cho là không còn quá tin tưởng vào Mustafi và thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ William Saliba của AS Saint-Etienne để thay thế. Tuy nhiên, thương vụ đang đi theo chiều hướng xấu dành cho Pháo thủ.

Anh Tú | 16:50 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục