Hamilton tháp tùng bạn gái lên thảm đỏ

11:30 Thứ ba 02/12/2014

Nhà tân vô địch F1 bảnh bao bên người tình hơn 7 tuổi Nicole Scherzinger tại lễ trao giải thời trang Anh tối qua.

Tay đua người Anh và bạn gái xinh đẹp tay trong tay tới dự Lễ trao giải British Fashion tại nhà hát Coliseum, London, tối qua. Hamilton và Nicole trông rất đẹp đôi, thu hút ống kính trên thảm đỏ.
Nữ ca sĩ người Mỹ khéo léo chọn màu son môi ăn ý với màu cà vạt của bạn trai và họa tiết trên thân váy. Người đẹp 36 tuổi tự tin khoe thân hình quyến rũ trong bộ đầm bó sát lệch vai thêu hoa lá cầu kỳ.
Cuối tuần trước, khi Hamilton đăng quang ngôi vô địch Công thức 1, Nicole cũng có mặt tại Abu Dhabi chúc mừng bạn trai. Nữ ca sĩ xinh đẹp luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tới các chặng đua cổ vũ Hamilton và giờ khi đã kết thúc mùa giải F1, tay đua điển trai lại tháp tùng người yêu tới lễ trao giải.
Cặp đôi bên nhau nhiều năm nay, không ít lần nói lời chia tay nhưng cuối cùng lại tái hợp ngọt ngào và say đắm. Hamilton và Nicole từng tâm sự, khoảng cách chính là trở ngại lớn nhất cho mối quan hệ tình cảm của họ.
Trong cuộc phỏng vấn sau khi đoạt ngôi vô địch F1 lần thứ 2 sau 6 năm, tay đua 29 tuổi thổ lộ, anh và Nicole không có thời gian để nghĩ tới việc có con vì quá bận. Trước đây, nữ ca sĩ người Mỹ từng giận dỗi, phiền lòng khi Hamilton vẫn chưa muốn ổn định gia đình, trong khi cô khao khát có một tổ ấm bên những thiên thần nhỏ.
Cặp đôi tình tứ sánh vai trong bữa tiệc sang trọng.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục