Hai ông lớn La Liga muốn giải cứu Tielemans

12:41 Chủ nhật 15/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, hai CLB ở La Liga là Atletico Madrid và Real Sociedad đang muốn có chữ ký của Youri Tielemans trong tháng 1.

Youri Tielemans đang không hài lòng với vị thế của mình tại Aston Villa. Anh mới chuyển đến miền trung nước Anh trong mùa hè nhưng đã muốn rời đi sau nửa năm. Trong kỳ đợt FIFA Days vừa qua, Tielemans bày tỏ sự không vui khi ít được ra sân và hy vọng tình hình sẽ thay đổi.

Atletico Madrid and Real Sociedad want Youri Tielemans from Aston Villa - Bóng Đá

 Tielemans đang tính rời Aston Villa khi không được Emery trọng dụng trong thời gian qua.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Unai Emery thích sử dụng Douglas Luiz và Boubacar Kamara ở vị trí tiền vệ trong đội hình xuất phát.

Tờ Fichajes tiết lộ hai CLB ở La Liga là Atletico Madrid và Real Sociedad đang muốn có chữ ký của Tielemans trong tháng 1. Dẫu vậy, Aston Villa có thể đưa ra một mức giá khá cao.

Lý tưởng nhất là hai đại diện La Liga có thể đưa ra phương án cho mượn đối với tuyển thủ Bỉ, có điều nhiều khả năng đội bóng của Emery sẽ từ chối. Ngoài mục tiêu Tielemans, Atletico cũng có sự quan tâm với Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Tương tự trường hợp trên, Spurs khó để tiền vệ của mình ra đi theo dạng cho mượn. 

Ngọa Long | 12:11 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục