Hai kỷ lục phơi bày phong độ tệ hại của Tottenham

07:37 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của Ange Postecoglou thiết lập hai thông số chưa từng có tại Premier League sau khi để thua 1-2 trước đối thủ cùng thành phố.

Chỉ giành được một điểm từ 5 trận đấu gần đây nhất tại Premier League, phong độ của Tottenham Hotspur đã sa sút đáng kể sau những tuần thi đấu xuất sắc, đến mức "Gà trống" đã lập hai kỷ lục mới. Theo Opta, Spurs là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu không thắng 5 trận liên tiếp dù trận nào cũng mở tỷ số. Ngoài ra, lần đầu tiên có đội bóng ở Premier League, như thầy trò Ange Postecoglou, thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà sau khi dẫn trước một bàn.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó. Squawka tiết lộ, Spurs đã đánh mất 16 điểm so với vị trí dẫn đầu - nhiều hơn bất kỳ đội nào ở 7 giải đấu hàng đầu châu Âu trong mùa giải 2023/24. Đầu tháng 11, Tottenham đứng đầu Premier League và giờ tụt xuống thứ 5, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm.

Hai kỷ lục phơi bày phong độ tệ hại của Tottenham - Bóng Đá

Tottenham tự đánh mất mình vào lúc này.

Ở trận đấu rạng sáng nay trước West Ham, Tottenham giữ bóng tới 76% thời lượng, dứt điểm nhiều gấp đôi đối phương nhưng lại để thua ngược. Phút 11, Cristian Romero bật cao đánh đầu tung lưới Lukasz Fabianski. Đó là tất cả những gì Spurs làm được ở trận đấu này.

Lần lượt các phút 52 và 74, Jarrod Bowen và James Ward-Prowse ghi tên lên bảng điện tử. Ấn định màn lội ngược dòng cho đội bóng của David Moyes.

Thất bại này khiến Tottenham dù vẫn giữ được vị trí thứ 5 nhưng đã bị MU cân bằng về điểm số và chỉ hơn "Quỷ đỏ" về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, West Ham hiện có 24 điểm và kém nhóm dự cúp châu Âu đúng một trận thắng.

Minh Đức | 06:39 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục