Hai đại gia Saudi hỏi mua Modric

12:33 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, Saudi Pro League có thể là điểm đến tiếp theo của cựu binh người Croatia.

Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League là Al-Ahli và Al-Ittihad đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với huyền thoại Luka Modric của Real Madrid vào tháng 1.

Theo nhà báo Rudy Galetti, hai câu lạc bộ Ả Rập Saudi là Al-Ahli và Al-Ittihad được cho là muốn ký hợp đồng với ngôi sao tiền vệ Modric của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Các câu lạc bộ dự kiến trước tiên sẽ tiếp cận cầu thủ bằng một lời đề nghị và hy vọng nhận được sự đồng ý từ chân chuyền người Croatia trước khi chính thức liên hệ với câu lạc bộ Hoàng Gia.

Hai đại gia Saudi hỏi mua Modric - Bóng Đá

 Modric đang không vui tại Bernabeu.

Với sự xuất hiện của Jude Bellingham tại Los Blancos vào mùa hè này, tiền vệ kỳ cựu này chứng kiến thời gian thi đấu của mình bị giảm sút ở câu lạc bộ. Điều này khiến Modric rơi vào trạng thái thất vọng. Mặc dù đã ra sân trong 13 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhưng anh chỉ thi đấu được vỏn vẹn 601 phút trên sân.

Ngoài việc được liên kết với các câu lạc bộ Ả Rập Saudi, cầu thủ người Croatia còn được cho là sẽ gia nhập đội bóng MLS Inter Miami, nơi anh có thể chơi cùng với Lionel Messi. Mặt khác, Giám đốc điều hành Real Madrid, Jose Angel Sanchez, trước đó đã làm rõ rằng họ vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ ngôi sao của mình và không có khả năng anh ấy sẽ ra đi vào tháng Giêng.

Đăng Nguyễn | 11:35 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục