'Haaland hợp với M.U hơn. Tôi không thấy khả năng cậu ấy đến Man City'

17:36 Thứ hai 08/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Mùa giải 2020/21 này vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Manchester City, nhất là khi The Citizens vẫn đang dẫn đầu Premier League và nhiều hơn M.U tới 11 điểm. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn còn đó nhiều vấn đề chưa giải quyết.

Cụ thể, vị trí trung phong là một trong những vấn đề nan giải của nửa xanh thành Manchester. Bởi lẽ, Sergio Aguero bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Gabriel Jesus lại thiếu ổn định và không phải là ưu tiên hàng đầu.

Chính vì thế, Manchester City được cho là đã gia nhập cuộc đua nhằm giành chữ ký của Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Thế nhưng, theo Didi Hamann, Manchester United mới là đội bóng hợp hơn so với đại kình địch cùng thành phố. 

Liverpool hero Didi Hamann explains why Erling Haaland should snub Manchester City and join Manchester United - Bóng Đá

 Haaland (số 9) đang được nhiều ông lớn theo đuổi. 

"Đừng nghĩ rằng cậu ấy thích hợp với Manchester City. Tôi không thể nhìn ra khả năng cậu ấy đến Etihad và cũng không chắc rằng họ có quan tâm đến thương vụ này hay không. Trong quá khứ, Pep Guardiola đã thẳng tay loại bỏ một số trung phong.

Nhìn cách họ chơi đi, chỉ là những đường chuyền giữa các cầu thủ. Ở M.U, có rất nhiều người nhanh nhạy và thích phản công. Vì thế, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thích hợp với United hơn là City", cựu cầu thủ Liverpool trả lời thẳng thắn trên Stadium Astro. 

Solskjaer chia sẻ về Luke Shaw: 

 
Giang Nam | 16:38 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục