Haaland đăng đàn, nói thẳng về hợp đồng với Dortmund

12:11 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnChân sút Na Uy trả lời phỏng vấn truyền thông về tương lai và mục tiêu trong mùa giải mới.

Erling Haaland là một trong số những ngôi sao thu hút sự quan tâm đặc biệt ở phiên chợ hè năm nay. Chủ nhân 41 pha lập công trên mọi mặt trận mùa trước được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn Premier League - Chelsea.

Hè năm ngoái, The Blues vốn đã chiêu mộ Timo Werner, nhưng chân sút người Đức lại không đáp ứng kỳ vọng. Chính vì thế, mang về Stamford Bridge 1 máy làm bàn đẳng cấp hè này được xem như mục tiêu cần thiết với đại gia tây London.

Erling Haaland on his future to  @SPORTBILD : “First of all I have three years left on my contract

 Haaland lên tiếng.

Giữa những đồn đoán xoay quanh tương lai, Haaland đã có phát biểu qua SPORTBILD. Fabrizio Romano dẫn lời gương mặt được Chelsea săn đón: "Trên hết, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Dortmund. Tôi yêu thích thời gian của mình tại đây, tuy vậy tất nhiên chức vô địch cũng quan trọng vì đó là điều tôi muốn."

Trả lời phỏng vấn trang chủ Dortmund, Haaland bày tỏ thêm về mục tiêu trong mùa giải mới dưới trướng tân thuyền trưởng Marco Rose: "Tôi biết rõ ông ấy từ trước và cả Rene Maric, Alexander Zickler, Patrick Eibenberger (các thành viên trong BHL) nữa. Ở Salzburg tôi không chơi bóng nhiều dưới trướng ông ấy, tôi hy vọng giờ sẽ thi đấu nhiều hơn."

"Đầu tiên tôi phải tiến bộ hơn nữa. Ở khía cạnh tập thể, chúng tôi cũng cần ổn định hơn và giành chiến thắng nhiều trận hơn. Khi bạn chứng kiến thời gian HLV Rose dẫn dắt Salzburg, 11 cầu thủ trên sân đều chạy và chiến đấu vì nhau." 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund:

 
Phụng Sồ | 11:13 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục