Haaland đã đồng ý đến Barcelona

18:05 Thứ ba 26/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo dẫn nguồn tin giấu tên cho biết tiền đạo Erling Haaland của Man City đã đồng ý gia nhập FC Barcelona vào năm 2022.

Vào khoảng thời gian đó, Haaland được mọi CLB thèm khát, khi anh có điều khoản giải phóng tương đối thấp (60 triệu euro) với Borussia Dortmund.

Haaland Agreed FC Barcelona Transfer, Reports Mundo Deportivo - Bóng Đá

 Haaland được Barca săn đón.

Tháng 4 năm 2021, Haaland, cha của anh Alf-Inge và người đại diện hiện đã qua đời Mino Raiola đã hạ cánh xuống Barcelona trên một chiếc máy bay riêng để tìm hiểu về dự án thể thao tại câu lạc bộ xứ Catalan.

Cũng mùa hè năm đó, Lionel Messi chuyển đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do và Haaland ở lại Dortmund ít nhất một năm nữa. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, phía Haaland đã đồng ý gia nhập Barca vào tháng 3 năm 2022. Huấn luyện viên trưởng Xavi Hernandez đến Munich để đích thân giải thích kế hoạch của ông xung quanh cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, Barca lại thiếu tiền mặt và để mất Haaland vào tay Man City. Như đã biết, sát thủ người Na Uy đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong mùa giải đầu tiên tại Etihad, và cùng CLB giành được cú ăn ba lịch sử.

Giờ đây, dường như gã khổng lồ xứ Catalan lại tái khởi động việc chiêu mộ Haaland. Theo SPORT, chủ tịch Joan Laporta muốn dùng Erling Haaland như một phương tiện để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào năm 2026.

Minh Tuấn | 17:07 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục