Haaland của Leipzig được 4 ông lớn châu Âu săn đuổi

11:04 Thứ bảy 17/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig đang được nhiều đội bóng lớn tại Lục địa già quan tâm đặc biệt.

Sesko từ lâu đã nổi danh như một trong những trung phong trẻ có tiềm năng phát triển lớn nhất châu Âu thời điểm hiện tại, thậm chí trong khoảng thời gian chân sút người Slovenia thi đấu cho RB Salzburg từ năm 2020-2023, Sesko còn được giới mộ điệu so sánh với Erling Haaland bởi sự tương đồng về phong cách thi đấu cũng như vóc dáng cao lớn. 

Man City, Liverpool, Arsenal & Barcelona in race to sign €50m RB Leipzig star Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Sesko được nhiều CLB lớn quan tâm. 

Cập bến Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng với 10 bàn sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, mới đây Sesko cũng có trận đấu tuyệt hay trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League và suýt nữa có bàn thắng vào lưới Los Blancos nếu như không bị VAR từ chối. 

Với màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, không khó hiểu khi ngôi sao 20 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Manchester City, Liverpool, Arsenal hay Barcelona, theo nguồn tin của BILD.

Thậm chí tờ báo trên còn khẳng định hợp đồng hiện tại giữa Sesko với Leipzig có điều khoản cho phép cầu thủ người Slovenia ra đi trong mùa hè tới với mức phí 50 triệu euro, mức phí được đánh giá phải chăng bởi với tiềm năng của Sesko, đội chủ sân Red Bull Arena hoàn toàn có thể hét mức giá lên tới 100 triệu euro cho bất kỳ đối tác nào.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:06 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục