"Haaland có thể đến Arsenal"

12:11 Thứ năm 21/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jens Lehmann có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Na Uy.

Từng khiến cả châu Âu hụt hẫng khi từ chối hàng loạt CLB lớn để gia nhập Borussia Dortmund, nhưng Erling Haaland đã cho thấy quyết định của bản thân là đúng đắn khi anh đã và đang tiến bộ không ngừng tại Bundesliga.

Mùa Hè năm sau, chắc chắn sẽ xảy ra một cuộc chiến thực sự với chiến lợi phẩm là chữ ký của Haaland, trong bối cảnh điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ rơi vào khoảng 75 triệu euro. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Jens Lehmann, không có nhiều bến đỗ để Haaland lựa chọn, nếu anh thực sự muốn tạo ra khác biệt ở CLB mới.

Trao đổi với BILD, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

JENS LEHMANN  on Erling Haaland  - Bóng Đá

 Tương lai của Haaland sẽ ra sao? 

“Haaland sở hữu một tầm vóc to lớn, cả sức mạnh và chiều cao. Tất nhiên, cậu ấy còn phải cải thiện thêm khả năng sử dụng chân phải, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ to cao mà lại nhanh đến như vậy."

“Cậu ấy vẫn còn ở Dortmund. Không có nhiều câu lạc bộ mà cậu ấy có thể gia nhập và tạo ra sự khác biệt. Haaland có thể đến Manchester United hoặc Arsenal, nơi mà cậu ấy có thể đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao."

Thực tế, Arsenal cũng đang cần có một tiền đạo cắm chất lượng để thay thế Aubameyang trong tương lai dài hạn, với việc hợp đồng của Alexandre Lacazette chuẩn bị đáo hạn. Tuy nhiên, Haaland có lẽ là một mục tiêu quá tầm với của Pháo thủ.

Haaland tập luyện tại Dortmund 

 
Huỳnh Phong | 11:41 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục