"Haaland có thể đánh bại Messi trong cuộc đua QBV"

07:48 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Don Hutchinson cho rằng Erling Haaland có thể đánh bại Lionel Messi để giành Quả bóng vàng nếu Man City có cú ăn ba mùa này.

 

Trong cuộc trò chuyện với NDTV, Don Hutchinson thừa nhận rằng cả Erling Haaland và Kevin De Bruyne đều đang nằm trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay. Ngoài ra, Hutchinson đánh giá chân sút người Na Uy có thể ẵm Quả bóng vàng nếu Man City sở hữu cú ăn 3. 

 Haaland đã bỏ túi 34 bàn thắng ở Premier League mùa này.

"Tôi nghĩ vậy (về khả năng Haaland vượt mặt Messi nếu có cú ăn 3)," Hutchinson mở đầu. "Tôi nghĩ nếu Haaland phá vỡ kỷ lục ghi bàn, điều mà cậu ấy dường như đang làm trong mùa giải này, và kết thúc mùa giải với cú ăn ba. Sau khi phá vỡ hầu hết các kỷ lục ghi bàn, cùng với ba danh hiệu, tôi sẽ không tưởng tượng được danh hiệu đó sẽ trao cho ai, ngoài một cầu thủ của Man City."

Để có được phong độ đỉnh cao như thời điểm này, Stanislav Macek, HLV từng dẫn dắt Haaland tại RB Salzburg, tiết lộ Haaland mỗi ngày thực hiện 300 lần chống đẩy và 1.000 lần gập bụng. Ngoài ra, tờ AS tiết lộ, Haaland là một người rất chăm chút cho giấc ngủ của mình. Anh sẽ tắt hết mọi thiết bị điện tử, để có một giấc ngủ thật sâu.

Ngọa Long | 06:50 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục