Hạ Sheffield, Pochettino nói thẳng vấn đề của Chelsea

04:00 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của The Blues, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Sheffield United.

Nhận định về trận thắng Sheffield United, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ:

“Tôi rất vui vì các cầu thủ xứng đáng giành chiến thắng. 3 điểm đối với chúng tôi thực sự mang ý nghĩa lớn, vì hôm thứ Ba, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn với Newcastle. Điều quan trọng là bước vào cuộc thư hùng đó với sự tự tin, cùng cảm giác tuyệt vời sau một chiến thắng."

Pochettino risks Chelsea uprising with ‘disrespectful’ treatment of one star leaving players shocked - Bóng Đá

 Pochettino thừa nhận Chelsea gặp vấn đề ở khâu tấn công. 

“Không dễ dàng để đối đầu với Sheffield United, bạn có thể thấy được điều đó khi họ chạm trán những đội bóng khác. Hiệp một thật khó khăn, họ đã phòng ngự rất tốt và sẵn sàng chơi 'tử thủ'. Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, chỉ là không thể tạo ra cơ hội."

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã kiểm soát thế trận, cũng như chiếm ưu thế trong quá trình chuyển trạng thái. Đôi khi, trong những trận đấu như thế này, bạn trở nên thất vọng vì không thể ghi bàn. Song, toàn đội đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc trong việc kiểm soát các pha chuyển trạng thái, và chúng tôi không cho họ có nhiều cơ hội ghi bàn."

Huỳnh Phong | 03:30 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục