Hạ nhục Arsenal, Bayern Munich không thấy thương tiếc

21:00 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp hủy diệt Arsenal với tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận, phía Bayern Munich vẫn không hề cảm thấy có bất kỳ sự thương hại nào dành cho đối thủ.

Vòng 16 đội UEFA Champions League là cơn ác mộng thực sự đối với Arsenal. Theo đó, cả 2 lượt trận, Pháo thủ đều thi đấu bạc nhược và để thua Bayern Munich với tỷ số rất đậm 10-2. Đây là một kết quả khiến nhiều người thấy tội nghiệp cho Arsenal nhưng Hùm xám thì không.

Hạ nhục Arsenal, Bayern Munich không thấy thương tiếc - Bóng Đá

 Bayern không thấy thương tiếc Arsenal.

Cụ thể, hậu vệ Mats Hummels khẳng định: "Bạn luôn phải thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Với Arsenal, họ đã không may mắn. Họ đã chơi tốt trong khoảng 50 phút đầu tiên nhưng rồi mọi thứ sụp đổ.

Có thể Bayern Munich sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự Arsenal trong tương lai nhưng tôi không nghĩ, chúng tôi phải đưa ra lời xin lỗi hay hối tiếc gì cả vì đây là bóng đá. Nếu thắng, bạn cứ tận hưởng. Tất nhiên, Arsenal chẳng thể vui với thất bại kiểu như vậy.

Tôi đã từng trải qua cảm giác tương tự khi Dortmund thất bại 1-5 trước Bayern Munich trong quá khứ. Bayern Munich là đội bóng có thể nhanh chóng ghi được 4 hay 5 bàn thắng liên tiếp chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn."

Với trận thua trên, Arsenal trở thành miếng mồi ngon của Hùm xám khi để đối thủ 'phá lưới' 26 lần tại Champions League. Chỉ có Barcelona (27 bàn, vs Celtic) là ghi được nhiều bàn thắng hơn Bayern vào lưới đối thủ của mình.

Video trận Arsenal 1-5 Bayern Munich:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:01 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục