Hà Lan mất trụ cột, Koeman đổ lỗi cho Barca

08:57 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal Nieuws, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không vui khi Frenkie de Jong không kịp bình phục chấn thương để tham dự EURO 2024.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong thông báo anh không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan tham dự EURO 2024. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với "Cơn lốc màu da cam".

Ronald Koeman thất vọng vì Frenkie de Jong không kịp hồi phục chấn thương.

Sự vắng mặt của cậu học trò cưng khiến huấn luyện viên Ronald Koeman vô cùng thất vọng. Chia sẻ với Voetbal Nieuws, vị chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại chỉ trích Barcelona vì đội bóng này quá vội vàng trong việc đưa Frenkie de Jong trở lại thi đấu.

Những cuộc kiểm tra chỉ ra rằng Frenkie de Jong liên tục bị phản ứng không tốt ở mắt cá chân trong quá trình tập luyện. Chúng tôi phải kết luận rằng cậu ấy sẽ không hoàn toàn bình phục ngay cả ba tuần sau đó”.

Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của Frenkie de Jong ở EURO 2024.

"Cậu ấy có tiền sử chấn thương này, vì vậy chúng tôi cần suy nghĩ cho thể trạng của cậu ấy. Câu lạc bộ Barcelona đã quyết định chấp nhận rủi ro và đây là cái giá chúng tôi phải trả cho điều đó", ông nói.

Trần Huy Trưởng | 08:57 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục