Gvardiol hóa trò cười trong trận tranh Siêu cúp

13:54 Thứ năm 17/08/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá của Man City đã không có được màn khởi đầu như ý khi lần đầu tiên được đá chính.

Gia nhập Manchester City từ RB Leipzig với giá 77 triệu bảng vào mùa hè này, Josko Gvardiol nhận được nhiều kỳ vọng từ các fan hâm mộ tại Etihad. Sau khi chỉ góp mặt ở trận đấu với Burnley từ băng ghế dự bị vào thứ Sáu, trung vệ người Croatia đã có lần đá chính đầu tiên cho đội bóng mới ở cuộc đụng độ Sevilla tại Siêu cúp châu Âu sáng nay.

Fan phản ứng với sai sót của Gvardiol - Bóng Đá

 Tình huống khiến Gvardiol bị chỉ trích.

Dù thế, chỉ sau 25 phút xuất hiện trên sân, Gvardiol đã đối mặt với một tình huống ngoài ý muốn. Theo đó, tân binh của Man City tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản Youssef En-Nesyri và để cầu thủ này ghi bàn mở tỷ số cho nhà vô địch Europa League. Nesyri đã bật rất cao và đánh đầu chuẩn xác sau tình huống chuyền bóng của Marcos Acuna.

Chứng kiến cầu thủ phòng ngự cao 1,85 m không thể ngăn cản đối phương ghi bàn, các khán giả theo dõi trận đấu đã thể hiện rõ sự thất vọng. Và họ đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên Twitter ngay sau khi màn tranh tài tại Karaiskakis kết thúc.

Một người mở đầu: "Gvardiol chỉ đứng đó và làm trò hề."

CĐV khác tiếp lời: "Josko Gvardiol giống như một khúc gỗ."

Người thứ ba thốt lên: "Kim Min-jae của Bayern Munich tốt hơn và rẻ hơn."

Một fan khác gửi emoji cười nghiêng ngả kèm bình luận: "Hậu vệ đắt nhất thế giới đấy."

Dù sao, đây cũng chỉ là màn khởi đầu của Gvardiol trong màu áo mới, và sau đó anh cũng không mắc thêm sai lầm nào. HLV Pep Guardiola tỏ ra lạc quan khi đánh giá cậu học trò đã có màn thể hiện tích cực.

Dương Quang | 13:24 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục