Guerreiro: "Tuchel là một phần lý do tôi đến Bayern"

21:41 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với beIN Sports France, Raphael Guerreiro cho biết Thomas Tuchel là một phần lý do anh ấy chuyển tới Bayern Munich vào mùa hè vừa qua.

Raphael Guerreiro đã không gặp may khi bị chấn thương kể từ lúc anh gia nhập Bayern Munich từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, Guerreiro đã có cơ hội để lại dấu ấn của mình với bàn thắng quan trọng 4-2 trước Heidenheim ở Bundesliga.

Mùa này, hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ mới có 1 lần được đá chính cho Bayern trong trận đấu tại vòng 1 cúp quốc gia Đức nhưng sắp tới anh sẽ có thêm nhiều cơ hội đá chính hơn khi HLV Thomas Tuchel có thể sẽ thực hiện sự xoay tua đội hình trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Ngoài khả năng phòng thủ, Tuchel còn lựa chọn Guerreiro vì sự đa năng của anh ấy khi có thể chơi được ở vị trí tiền vệ và hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thể hiện xuất sắc ở tuyến giữa trong vài trận đấu gần đây.

BORUSSIA DORTMUND CÓ THỂ TIẾN HÀNH GIAO DỊCH TRAO ĐỔI VỚI MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

Guerreiro đã có 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong cuộc phỏng vấn với beIN Sports France, Guerreiro cho biết anh rất thích được làm việc với Tuchel tại Bayern: "Ông ấy là một phần lý do tôi ở đây. Tôi biết ông ấy và tôi biết phương pháp của ông ấy. Ông ấy đã dẫn dắt nhiều đội bóng lớn sau khi rời Dortmund và tôi ở Munich bây giờ cũng vì ông ấy."

"Dortmund là trải nghiệm lớn đầu tiên của ông ấy. Tôi cảm thấy rằng ông ấy nghiêm túc hơn vào thời điểm đó còn bây giờ thì ông ấy đã cho cầu thủ nhiều sự tự do hơn nhưng vẫn giữ được những nguyên tắc cơ bản trên sân. Tôi nghĩ điều đó đã tạo nên sự khác biệt."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:11 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục