Guendouzi tin Saliba sẽ không trở lại Arsenal

11:51 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ - Matteo Guendouzi cho rằng Saliba vẫn sẽ chinh chiến ở mùa giải tới trong màu áo Marseille.

 

William Saliba vừa trải qua chiến dịch 2021/22 thành công rực rỡ tại Marseille theo dạng cho mượn. Trung vệ người Pháp có tổng cộng 51 trận ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Jorge Sampaoli giành được suất dự Champions League mùa tới, cũng như lọt vào bán kết Europa Conference League.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 21 tuổi đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn từ HLV Mikel Arteta. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định Saliba nằm trong kế hoạch của ông vào mùa giải tới, cùng với Gabriel và Ben White ở trung tâm hàng thủ. Arteta còn hứa hẹn tuyển thủ Pháp sẽ có cơ hội thi đấu nhiều như những gì anh có tại Marseille.

Arsenal star William Saliba will return to Marseille next season, claims Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Saliba có mùa giải chói sáng tại Marseille.

Tuy nhiên Matteo Guendouzi lại nghĩ khác: “William Saliba giờ đã có Marseille trong trái tim anh ấy.

Tôi chắc chắn rằng Saliba sẽ trở lại Marseille vào mùa giải tới. Tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy để anh ấy ở lại với chúng tôi.”

Guendouzi cũng gia nhập Marseille theo dạng cho mượn và sắp sửa được đội bóng nước Pháp kích hoạt điều khoản mua đứt. Chia sẻ về điều này, tiền vệ 23 tuổi cho biết: “Tôi không thể hy vọng vào một mùa giải tốt hơn mùa giải mà tôi đã trải qua với Marseille.

Với đội tuyển quốc gia Pháp cũng vậy, đó đơn giản là mùa giải tốt nhất của tôi với tư cách là một cầu thủ.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:21 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục