Guendouzi: "Mesut Ozil là ngôi sao giỏi nhất"

22:29 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Athletic, Matteo Guendouzi hồi tưởng về quãng thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal.

Matteo Guendouzi từng được nhìn nhận là một trong những viên ngọc quý của Arsenal. Đáng tiếc, cầu thủ người Pháp không thể phát huy hết tố chất, tài năng trong màu áo Pháo thủ. Tổng cộng, Guendouzi có 82 lần ra sân cho Arsenal, giành 1 danh hiệu FA Cup xuyên suốt thời gian thi đấu cho Arsenal.

Tính khí thất thường, không tuân thủ kỷ luật biến Guendouzi thành điểm đen đối với HLV Mikel Arteta. Mùa hè 2022, Guendouzi chia tay Arsenal, gia nhập CLB Olympique de Marseille.

Ozil gạt huyền thoại Real Madrid ra khỏi đội hình tiêu biểu - Bóng Đá

Ozil trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với tờ The Athletic, tiền vệ người Pháp hồi tưởng lại quãng thời gian khoác áo Arsenal: "Mùa giải tiếp theo, chúng tôi giành chức vô địch FA Cup. Thời điểm bấy giờ, tôi còn trẻ, được thi đấu rất nhiều. Tôi hạnh phúc với điều đó".

"Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ các cầu thủ xuất sắc. Mesut Ozil là ngôi sao giỏi nhất, có khả năng cầm bóng tuyệt vời. Anh ấy nhận ra những khoảng không gian, những điều mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy trước đây".

Cả Guendouzi và Ozil đều chia tay Arsenal khi không còn phù hợp với Arsenal dưới triều đại Mikel Arteta. Thời điểm hiện tại, Guendouzi khoác áo Lazio, trong khi đó Ozil giải nghệ.

Anh Nguyễn | 21:31 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục