Guardiola xác nhận khả năng thi đấu của Haaland

11:56 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình hình chấn thương của Erling Haaland trước trận Crystal Palace.

Erling Haaland đang gặp vấn đề ở bàn chân và dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng anh khó có thể ra sân gặp Crystal Palace. HLV Pep Guardiola cho biết nhiều khả năng Haaland sẽ thi đấu tại FIFA Club World Cup ở Ả Rập vào cuối tháng này.

Về việc Haaland trở lại sau chấn thương, Guardiola phát biểu trong một cuộc họp báo vào thứ Sáu:

“Haaland đến CLB hôm nay và chúng ta phải chờ. Các bác sĩ sẽ khám cho cậu ấy và chúng ta sẽ biết cậu ấy cảm thấy thế nào. Haaland đang tiếp nhận sự điều trị. Hy vọng cậu ấy có thể tới Ả Rập vào ngày mai sau trận đấu.

"Tôi nghĩ Haaland sẽ đi cùng toàn đội và sau đó chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể chơi trận đầu tiên hoặc trận thứ hai hay không".

Erling Haaland có khả năng bỏ lỡ trận Manchester City vs Crystal Palace - Bóng Đá

 Haaland bỏ lỡ trận Palace.

Về việc liệu tiền đạo người Na Uy có tham gia trận đấu với Palace hay không, Guardiola nói thêm:

Tôi không nghĩ vậy. Có thể đội ngũ y tế sẽ làm tôi ngạc nhiên, nhưng tôi không nghĩ vậy. Vấn đề chấn thương của Haaland là do quá tải. Đôi khi những cầu thủ hồi phục lâu hơn, thỉnh thoảng lại nhanh hơn. Ngay khi Haaland không còn triệu chứng hoặc cảm thấy đau, cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu trở lại".

Lữ Phong | 10:58 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục