Guardiola: Tuyển Anh sẽ thống trị thế giới

18:03 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnTuyển Anh đang sở hữu những tài năng trẻ hàng đầu thế giới, giống như bóng đá Tây Ban Nha giai đoạn hoàng kim, theo lời huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola.

"Từ trải nghiệm của tôi tại Tây Ban Nha, Đức và ngay bây giờ là tại Anh, bạn không thể tưởng tượng được người Anh đang có những tài năng trẻ tốt như thế nào đâu," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về nền bóng đá Anh hiện tại.

Guardiola phấn khích với các tài năng trẻ Anh - Bóng Đá

 Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của tuyển Anh

"Ở Tây Ban Nha, họ luôn nói về thế hệ những cầu thủ như Xavi, [Andres] Iniesta, Xabi Alonso, [Sergio] Busquets. Họ là những cầu thủ hàng đầu. Nhưng những cầu thủ như [Frank] Lampard, [Michael] Carrick, [Paul] Scholes, [Steven] Gerrard, [John] Terry, [Rio] Ferdinand cũng là những tài năng không kém.

Ở trận đấu gần nhất, tôi đã thấy U19 Anh thắng Tây Ban Nha 3-0. Họ là những cầu thủ giỏi. Nếu bạn nhìn vào [Kyle] Walker, Danny Rose, Eric Dier, Alli, John Stones và Raheem [Sterling] – thì rõ ràng họ là những cầu thủ hàng đầu. Từ góc nhìn của tôi, U21 và U19 tuyển Anh cũng có chất lượng tương tự."

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên Pep Guardiola và ban lãnh đạo Manchester City đang có ý định chiêu mộ ba cầu thủ của Tottenham Hotspur, gồm bộ đôi hậu vệ cánh Danny Rose và Kyle Walker, tiền vệ Dele Alli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nếu thành công, có thể nói tương lai của tuyển Anh sẽ nằm trong tay Manchester City. Bởi lúc này họ cũng đang sở hữu John Stones hay Sterling - hai tài năng trẻ người Anh khác.

Video về tài năng của Dele Alli:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:02 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục