Guardiola: "Tôi phải thốt lên wow"

11:51 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola rất ngạc nhiên trước màn trình diễn tốt của đội bóng Yokohama dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou thời điểm trước.

Trước cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur trên sân Etihad cuối tuần này, Pep Guardiola cho biết, ông ngưỡng mộ công việc của HLV Ange Postecoglou trong nhiều năm, kể từ khi hai chiến lược gia lần đầu gặp nhau trong trận giao hữu trước mùa giải 2019/20. Mùa hè năm 2019, dù thua Manchester City 1-3, Yokohama F. Marinos lại kiểm soát bóng nhỉnh hơn đoàn quân của Guardiola.

Ange Postecoglou giúp đội bóng mới Tottenham Hotspur tạo nên khởi đầu Premier League 2023/24 trên mức kỳ vọng nhưng vừa phải hứng chịu 3 trận thua liên tiếp. Bất chấp phong độ kém cỏi của Spurs, Guardiola vẫn ấn tượng bởi cách tiếp cận trận đấu từ "Gà trống".

Guardiola nói: “Tôi đã xem clip về cách đội của Postecoglou thi đấu và tôi phải thốt lên wow. Có những điều trong đó tôi thực sự thích. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội mạnh. Man City từng thắng Yokohama vì chúng tôi có những cầu thủ giỏi hơn. Tôi nhận ra đây là lần đầu tiên tôi gặp Postecoglou nhưng không mong là lần cuối cùng. Và kể từ đó tôi theo dõi ông ấy thường xuyên".

Guardiola trầm trồ trước đồng nghiệp - Bóng Đá

Pep Guardiola bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ange Postecoglou.

Thuyền trưởng người Catalan cũng nói về việc Postecoglou cải thiện Spurs trong một thời gian ngắn: "Ông ấy đã ở đó, trong một thời gian ngắn. Ngay cả trong các trận gần đây họ không thắng, tôi rất ấn tượng về nhiều điều họ làm từ những cơ hội họ tạo ra cho đến sự quyết liệt trong tất cả các vị trí. Ông ấy đến đây khi không có gì và trong vòng vài tháng, bạn có thể nhận ra Spurs là đội mang bản sắc rõ nét của Postecoglou. Ông ấy đã làm điều này trong quá khứ ở Nhật Bản và ở Glasgow với Celtic. Postecoglou khiến bóng đá trở thành một nơi tốt đẹp hơn - như chính con người ông ấy. Tôi thích xem Spurs thi đấu và cách tiếp cận của họ".

Man City của Pep Guardiola hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, hơn Tottenham 3 điểm. Cả hai đều tham gia vào cuộc chiến danh hiệu cùng với Liverpool, Aston Villa và đội dẫn đầu giải đấu Arsenal.

Minh Đức | 10:53 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục