Guardiola thừa nhận đang 'ăn ké' thành công Heynckes

14:54 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận tất cả những gì Bayern Munich đang có chính là nhờ Jupp Heynckes.


Kể từ khi chính thức lên nắm quyền thay Heynckes hồi đầu mùa, Pep Guardiola chỉ mới 3 lần khiến các CĐV Bayern phải thất vọng, đó là trong hai trận hòa trước Freiburg và Leverkusen tại Bundesliga, cùng một trận thua (vô thưởng vô phạt) trước Man City tại Champions League mới đây.

Còn lại, cựu thuyền trưởng của Hùm Xám vẫn duy trì rất tốt 'thói quen' chiến thắng của Hùm Xám, khi đã thắng trong tất cả các trận còn lại của mùa giải năm nay.

Tuy vậy trong một phát biểu mới đây, Guardiola vẫn không cho rằng ông là người đứng sau những thành công của Bayern, mà ông chỉ đang là người được thừa hưởng những gì mà người tiền nhiệm Heynckes đã gầy dựng:

"Hiện tại, chúng tôi không phải là đội bóng số một Châu Âu. Mùa giải trước, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và giành được những danh hiệu, đó là nhờ công của Jupp (Heynckes). Năm nay chúng tôi chưa xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, chúng tôi vẫn cần cải thiện rất nhiều."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục