Griezmann xác nhận bến đỗ tiếp theo

12:45 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Pháp đã có những chia sẻ về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp sau khi chia tay Atletico Madrid.

Antoine Griezmann từ lâu đã khẳng định, anh muốn chơi ở MLS trước khi treo giày. Mới đây, tuyển thủ Pháp tuyên bố Atletico Madrid có thể sẽ là CLB cuối cùng của bản thân ở châu Âu.

Phát biểu sau chiến thắng của Atletico trước Lazio ở Champions League, Griezmann nói về tương lai của mình: “Tôi muốn Atletico là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu và sau đó sẽ tận hưởng ở nơi khác”.

Griezmann xác nhận bến đỗ tiếp theo - Bóng Đá

Griezmann coi MLS là bến đỗ cuối trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona cũng bỏ ngỏ khả năng cân nhắc ở lại Tây Ban Nha. "Tôi đang chơi tốt và đội bóng cần tôi. Hãy xem liệu có cơ hội chuyển nhượng hay không, nhưng tất nhiên, tôi sẽ xem xét các khả năng", Griezmann cho biết thêm.

Cách đây 4 tháng, Antoine Griezmann chia sẻ, mình thực sự quan tâm tới MLS và đã để mắt tới giải đấu này khi những người đồng đội cũ của anh tới Mỹ chơi bóng.

Vâng, tôi có theo dõi giải đấu đó”, Griezmann chia sẻ khi được hỏi về việc có theo dõi Messi thi đấu tại Inter Miami hay không. “Leo Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tất cả các sân vận động đều chật kín khán đài mỗi khi anh ấy thi đấu, kể từ khi anh ấy đến Mỹ và liên tục giành chiến thắng”.

Được biết, Griezmann từ lâu đã là một người hâm mộ thể thao ở Mỹ và dễ dàng bắt gặp anh xuất hiện tại những giải đấu bóng rổ NBA hay bóng chày.

Minh Đức | 11:47 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục