Griezmann khiến toàn bộ phóng viên 'đứng hình' với thông báo chuyển nhượng

21:28 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi về tương lai trong cuộc họp báo mới đây, Antoine Griezmann cũng đã đưa ra một thông điệp rất đanh thép.

Griezmann trong suốt nhiều tháng qua đã được truyền thông nghi ngờ về những mối liên hệ với Barcelona. Viễn cảnh ngôi sao người Pháp rời Atletico càng thêm có cơ sở, khi song song đó đã có thông tin đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao Thomas Lemar của Monaco.

Griezmann khiến toàn bộ phóng viên 'đứng hình' với thông báo chuyển nhượng - Bóng Đá

 Griezmann vẫn chưa quyết định tương lai

Tưởng như Griezmann sẽ đưa ra một câu trả lời cuối cùng về tương lai của mình sau khi tổ chức cuộc họp báo vào lúc 2h30 chiều ngày 12/6 vừa qua, thì truyền thông thế giới này lại được một phen 'đứng hình' khi ngôi sao của Atletico cho biết:

"Tôi đang rất bình tĩnh vào lúc này, và điều mà tôi muốn duy nhất đó là tập trung cho World Cup, đó là điều quan trọng nhất. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào thời điểm thích hợp."

Tại World Cup 2018 sắp tới, Griezmann và các đồng đội trên tuyển Pháp sẽ ra quân trong trận đấu với Úc vào ngày 16/06. Sau đó họ sẽ lần lượt đối đầu với Peru và Đan Mạch trong các ngày 21 và 26 tháng 06.

Video hành trình tới World Cup 2018 của Pháp

Kỳ Anh | 20:40 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục