Graeme Souness ngả mũ trước Odegaard

08:43 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness đánh giá cao năng lực, phẩm chất của tiền vệ người Na Uy.

Arsenal của Mikel Arteta đang trải qua mùa giải 2023/2024 thăng hoa. Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH Premier League, giành vé vào chơi vòng tứ kết Champions League. Đội trưởng Martin Odegaard có dấu ấn không nhỏ trên hành trình đó của đội bóng thành London.

Tiền vệ người Na Uy được giới chuyên môn ví von như nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Odegaard trở thành thủ lĩnh mẫu mực trên sân cỏ, truyền lửa, động lực cho các đồng đội.

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

Odegaard tỏa sáng. 

Chia sẻ trên chuyên mục của Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness dành những lời có cánh cho Odegaard: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của Martin Odegaard. Không có gì chê trách cậu ấy cả. Odegaard sở hữu tinh thần thi đấu tuyệt vời; một cầu thủ chuyền bóng xuất sắc; có khả năng ghi bàn, trở thành tấm gương dẫn dắt toàn đội. Odegaard không phải mẫu đội trưởng chỉ trích các đồng đội. Cậu ấy giúp họ làm điều đúng đắn". 

Phong độ nơi Odegaard ảnh hưởng lớn đến lối chơi, màn trình diễn của Arsenal ở giai đoạn còn lại mùa giải. Sau đợt tập trung ĐTQG tháng 3, Arsenal có trận đại chiến với Man City.

Anh Nguyễn | 07:45 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục