Golden State Warriors tổn thất nặng khi Stephen Curry chấn thương

22:49 Chủ nhật 21/10/2012

Cầu thủ đang chơi rất hay trong loạt trận giao hữu của Golden State Warriors là Stephen Curry đã dính chấn thương ở mắt cá chân phải và có nguy cơ bỏ lỡ trận mở đầu mùa giải mới với Phoenix Suns vào ngày 31/10.

Trong một thông báo được đưa ra vào ngày hôm nay, HLV Mark Jackson của Golden State Warriors cho biết ông sẽ để cầu thủ chủ lực của mình nghỉ thi đấu trong 2 trận giao hữu sắp tới với Los Angeles Clippers và Phoenix Suns. Curry đã bị chấn thương khi cùng Golden State Warriors giành chiến thắng tại Portland trước đội chủ nhà Blazers với tỉ số 101-97.

Stephen Curry là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Cầu thủ này đã bị đau trong hiệp 2 của trận đấu với Blazers. Anh đã ra sân nghỉ nhưng sau đó có xin HLV Mark Jackson cho phép anh vào sân đấu tiếp, nhưng câu trả lời của người đang dẫn dắt Warriors là 'không'. Rõ ràng HLV của Warriors không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò vì đây đã là lần thứ 2 cầu thủ này bị đau trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Curry được xem là một trong những tay ném xuất sắc nhất của NBA khi thi đấu trong tình trạng khỏe mạnh. Tuy nhiên anh đã trải qua một khoảng thời gian tồi tệ vì chấn thương khi bỏ lỡ tới 40/66 trận đấu của mùa giải vừa rồi. Anh thường xuyên gặp vấn đề ở mắt cá trong suốt sự nghiệp của mình. Cầu thủ này đã phải phẫu thuật vào tháng 4 năm nay.

Trong khi đó, một cầu thủ khác đang bị chấn thương của Warriors là Andrew Bogut đang trong tiến trình hồi phục và mọi việc đang diễn ra rất tích cực với cầu thủ người Australia. Anh đã không thể tham dự Olympic 2012 cùng đội tuyển quốc gia Australia, tuy nhiên đang có nhiều hy vọng Bogut sẽ kịp trở lại cho trận mở màn với Phoenix Suns.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục