Góc nhìn Premier League: Màu xanh và màu đỏ

10:53 Thứ ba 17/12/2013 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Màu xanh hy vọng và màu đỏ chiến thắng, hai màu sắc với hai thái cực đều hướng đến những gì tươi đẹp nhất. Ở giải Ngoại hạng Anh không thiếu những trận derby cảm xúc của hai sắc màu ấy, có thể kể đến: derby thành London (Chelsea – Arsenal), derby vùng Merseyside (Everton – Liverpool) hay derby thành Manchester (Man City – Man Utd).

Những trận derby nóng bỏng, hấp dẫn đã tô điểm thêm nét đẹp, sức hút lôi cuốn cho giải Ngoại hạng Anh. Ở đó là những trận cầu không khoan nhượng, họ chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì giá trị lịch sử đội bóng và hơn hết là vì những cổ động viên chân thành. Một mùa giải có thể không thành công nhưng đội bóng thân yêu của mình thắng trong trận derby luôn mang lại cảm xúc đặc biệt và niềm vui sướng, hạnh phúc cho các cổ động viên.

Mùa giải năm nay, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt trên bảng xếp hạng; Liverpool và Everton đang thăng hoa trong những vòng gần đây; Man City đang cho thấy sức mạnh và Man Utd cũng đang cho thấy sự nỗ lực, trỗi dây của các nhà đương kim vô địch. Có thể nói rằng sẽ không có gì bất ngờ nếu 6 đội bóng trên (3 màu xanh và 3 màu đỏ sẽ ngự trị 6 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vào cuối mùa).

 Yêu sắc màu của đội bóng mình yêu thích và tận hưởng những trận cầu hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Vòng đấu thứ 16 vừa qua, “màu xanh” đang tươi thắm, các đội bóng như Man City, Chelsea hay Everton đều có những chiến thắng để cũng cố vị thế trên bảng xếp hạng. Còn “màu đỏ” cũng có những chuyển động riêng của nó: Liverpool thắng tưng bừng trước Tottenham; Man Utd có chiến thắng thuyết phục trước Aston Villa; riêng Arsenal lại thất bại bẽ bàng trước Man City (nhưng vẫn đang giữ vị trí đầu bảng). Nói thế để thấy rằng đang có một sự cạnh tranh rất khốc liệt trên nhóm đầu bảng xếp hạng giữa “màu xanh” và “màu đỏ”.

Mỗi sắc màu đều có ý nghĩa riêng của nó và sắc màu nào cũng có lúc tươi thắm, có lúc nhạt nhòa. Phong độ của các đội bóng màu xanh hay màu đỏ cũng vậy, có lúc thăng hoa nhưng cũng có lúc lại chìm trong khủng hoảng. Tất cả làm cho cuộc chiến màu xanh và màu đỏ hấp dẫn hơn, giải Ngoại hạng Anh vì thế mà có sức hút đặc biệt riêng của nó.

Bây giờ còn quá sớm để dự đoán chính xác sắc màu nào sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Màu xanh hay màu đỏ? Arsenal, Chelsea, Man City, Man Utd hay là Liverpool? Cuộc đua vẫn còn ở phía trước còn người hâm mộ thì hãy vẫn cứ yêu đi, yêu sắc màu của đội bóng mình yêu thích và tận hưởng những trận cầu hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh!

(Bạn đọc: Ngọc Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục