Glen Johnson nói rõ cơ hội vô địch của Arsenal

12:03 Thứ năm 13/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool đã đưa ra dự đoán về đội bóng lên ngôi tại Premier League thông qua buổi phỏng vấn với Gooner News.

 

Trận hòa Liverpool tại Anfield có thể được xem như bước lùi của Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Pháo thủ hiện hơn Manchester City sáu điểm, nhưng với việc những nhà ĐKVĐ còn một trận chưa đấu và sẽ đối đầu Arsenal tại Etihad vào ngày 27 tháng này, nhiều NHM cho rằng Man City mới đang thực sự nắm tiên cơ. 

Phát hiện ngã ngửa về đẳng cấp của Van Dijk và Vidic - Bóng Đá

 Arsenal bị cầm chân tại Anfield.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Glen Johnson vẫn tin rằng, đoàn quân Mikel Arteta vẫn sẽ làm nên điều kỳ diệu ở mùa giải năm nay.

"Họ đã chứng minh rằng họ có thể giành chiến thắng bằng mọi cách. Mặc dù tôi không mong đợi Manchester City sẽ chững lại, nhưng tôi cũng muốn Arsenal sẽ tiến lên trong 8 vòng đấu còn lại.

Họ sẽ thất vọng khi vượt lên dẫn trước 2-0 tại Anfield nhưng vài năm trước, họ thậm chí còn không muốn ghi 2 bàn khi làm khách trên sân Liverpool. Họ nắm chắc phần thua rồi.

Họ có thể sẽ coi đó là một điểm tồi tệ, nhưng không có gì đáng buồn khi bạn thi đấu trên sân Anfield. Chỉ những đội bóng giỏi mới có thể đặt mình vào một vị trí tốt ở Anfield.”

Trường Sơn | 11:05 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục