Giới chuyên môn: Pedro nhận thẻ đỏ là đáng!

22:52 Chủ nhật 06/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững người trong giới chuyên môn đều cho rằng Pedro xứng đáng bị thẻ đỏ vì pha bóng nguy hiểm vừa rồi.

Phút 80, Pedro có pha vào bóng nguy hiểm với Mohamed Elneny. Trọng tài Robert Madley đã có một thoáng do dự trước khi rút tấm thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Pedro khỏi sân. Chưa đầy 90 giây sau, Chelsea đã nhận bàn thua từ pha đánh đầu của Sead Kolasinac.

Pedro nhận thẻ đỏ là đáng lắm! - Bóng Đá

 Pedro bị trọng tài Madley rút thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Metro.

Những CĐV Chelsea đã dùng Twitter cá nhân để công kích trọng tài Madley, đồng thời bênh vực Pedro. Nhưng với cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton thì đó là hành động đáng bị thổi phạt của Pedro.

Ông nói: “Tôi có thể hiểu vì sao thẻ lại được rút ra. Pedro gây nguy hiểm cho đối thủ và đó là hành động gây sốc với tất cả mọi người.”

Kết luận của Sutton nhận được sự đồng ý của Mark Lawrenson, chuyên gia phân tích trên đài BBC. Lawrenson tiếp lời: “Pedro đã vào bóng từ phía sau và gầm giày đã giơ lên, tôi hoàn toàn hiểu được tình huống này.”

Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh Mark Clattenburg mô tả đó là một tình huống nguy hiểm. Ông khẳng định trên BT Sport: “Tôi đã xem đi xem lại tình huống đó. Đó là pha vào bóng rất nguy hiểm và có thể gây ra chấn thương rất nặng cho đối thủ.”

Nhưng Clattenburh nói rằng theo mình, một chiếc thẻ vàng là đủ. Ông nói tiếp: “Tôi hiểu vì sao đó lại là thẻ đỏ, nhưng trong hoàn cảnh trận đấu, một chiếc thẻ vàng cũng đủ rồi.

Sau khi bị đuổi khỏi sân và Arsenal liền gỡ hòa ngay tức khắc, Chelsea phải bước vào loạt sút penalty và thất bại trước Arsenal. Pháo thủ đã có lần thứ 15 nâng cao danh hiệu Siêu Cúp Anh.

Video tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Pedro

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:30 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục