Gió đổi chiều với Xavi

10:23 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, chủ tịch Joan Laporta đang ấp ủ dự định giữ chân thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Sau chuỗi trận bết bát của Barcelona, HLV Xavi đã tuyên bố sẽ rời đi vào cuối mùa giải. Thông tin này không khiến NHM bất ngờ, bởi lẽ Gã khổng lồ xứ Catalan cần tìm một chiến lược gia phù hợp hơn để giúp kế hoạch của họ đi đúng hướng.

Tuy nhiên kể từ sau khi Xavi tuyên bố trước truyền thông, mọi thứ bỗng trở nên sáng sủa. Dù vẫn bị Real Madrid dẫn trước đến 8 điểm trong cuộc đua quốc nội, tuy nhiên số trận thua của Blaugrana đã giảm đi đáng kể.

 - Bóng Đá

 Barca đang tiến bộ hơn. 

Trong khi đó tại đấu trường Champions League, họ thể hiện quyết tâm cao độ trong cuộc đối đầu Napoli tại vòng 1/8. Sau khi cầm chân nhau 1-1 trên sân khách, Xavi cùng các học trò đã khiến cầu trường Camp Nou như bùng nổ trong lần tái đấu khi hủy diệt nhà vô địch Serie A với tỷ số 4-1 để giành lấy tấm vé đi tiếp.

Barca sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Paris Saint-Germain ở tứ kết. Dù chưa thể khẳng định về cơ hội bước tiếp vào vòng trong, nhưng nếu điều đó xảy ra, theo nguồn tin từ Sport, chủ tịch Joan Laporta sẽ làm mọi cách để giữ chân Xavi ở lại.

Laporta tin rằng, với lực lượng hiện tại, việc lọt vào bán kết đã là một chiến tích đối với CLB. 

Trường Sơn | 09:25 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục