Giggs phấn khích vì màn thể hiện của Di Maria

00:00 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Lão tướng xứ Wales cho biết sự có mặt của Radamel Falcao sẽ giúp hàng công của Quỷ đỏ mạnh hơn, nhưng nhấn mạnh Angel Di Maria mới là ngôi sao sáng nhất.

Man United đã bỏ ra hơn 170 triệu Euro cho Di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Daley Blind, Luke Shaw và Marcos Rojo để hiện thực hóa việc trở lại Champions League sau khi đã rớt xuống vị trí thứ 7 mùa trước.

3 bàn, 3 kiến tạo/ 5 trận là thành tích hiện tại của Di Maria

Trong số những tân binh này, HLV phó Ryan Giggs đặc biệt hài lòng với Di Maria, ngôi sao người Argentina đang hòa nhập rất tốt. Huyền thoại sân Old Trafford trả lời phỏng vấn trên trang chủ giải Ngoại hạng:

“Thật tuyệt vời khi bạn chạy cánh mà tuyến trên có những Van Persie, Falcao và Rooney chờ sẵn. Di Maria mang lại cảm giác đặc biệt. Cậu ấy là dạng cầu thủ chỉ cần cố gắng chiêu mộ, trả mức lương xứng đáng, và chờ xem những pha đi bóng, kiến tạo và làm bàn đẹp mắt nhất”.

“Chúng tôi có những trận đấu lớn sắp đến, gặp Chelsea, City, Arsenal. Điều cần lúc này là phải tìm được phong độ cao nhất vì Chelsea và Man City đang là 2 đội bóng thực lực nhất. Nhưng chúng tôi cảm thấy đội bóng của mình cũng đang chuyển biến tốt, các tân binh đang hòa nhập và có được màn thể hiện tốt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục