“Gieo sầu” cho M.U, Marco Silva khẳng định Fulham thắng xứng đáng

05:41 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng tại Old Trafford.

Đại diện tới từ London bất ngờ đánh bại Manchester United với tỷ số 2-1 ngay tại thánh địa Old Trafford. Chia sẻ sau trận đấu (được Independent ghi lại), ông tỏ ra vô cùng hài lòng và khẳng định Fulham xứng đáng giành chiến thắng.

“Gieo sầu” cho M.U, Marco Silva khẳng định Fulham thắng xứng đáng - Bóng Đá

Marco Silva khẳng định Fulham thắng xứng đáng.

"Chắc chắn, theo quan điểm của tôi, rõ ràng là đội chơi tốt hơn trên sân đã giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi là đội tạo ra nhiều cơ hội nhất, chơi tốt hơn và cố gắng giành phần lớn thời gian của trận đấu".

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một. Họ cũng có hai hoặc ba khoảnh khắc rất hay nhưng cách chúng tôi bắt đầu hiệp hai, 30 phút đầu tiên, cách chúng tôi kiểm soát trận đấu với Manchester United tại Old Trafford, điều đó không dễ thực hiện".

"Chúng tôi ghi bàn và sau đó là phản ứng bình thường từ đội chủ nhà, đám đông người hâm mộ đóng vai trò quan trọng, và chúng tôi đã để thủng lưới một bàn hơi thiếu may mắn”.

“Gieo sầu” cho M.U, Marco Silva khẳng định Fulham thắng xứng đáng - Bóng Đá

Marco Silva an ủi Harry Maguire.

“Đó là khoảnh khắc đầu tiên chúng tôi không để thủng lưới lần thứ hai khi Old Trafford đang bùng cháy, nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần mạnh mẽ và thậm chí trước khi tỷ số là 2-1, chúng tôi đã có cơ hội rõ ràng từ Rodri Muniz. Đó là 3 điểm thực sự xứng đáng và đội mạnh hơn đã giành chiến thắng”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:43 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục