Gianluigi Donnarumma e ngại mỗi lần trở lại San Siro

05:40 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Italia thừa nhận mỗi lần trở lại sân San Siro đều không hề dễ dàng.

Mùa hè năm 2021, Gianluigi Donnarumma quyết định rời AC Milan để chuyển đến chơi cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Hành động này khiến nhiều cổ động viên đội bóng sọc đỏ đen không hài lòng bởi họ từng hy vọng anh sẽ trở thành biểu tượng mới của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Donnarumma thừa nhận mỗi lần trở lại San Siro đều không dễ dàng.

Kể từ khi dứt áo ra đi, thủ thành sinh năm 1999 từng quay trở lại San Siro vào tháng 10/2021, trong trận bán kết Nations League giữa Tây Ban Nha và Italia. Ở cấp độ câu lạc bộ, cuộc gặp gỡ gần đây của Paris Saint-Germain với AC Milan tại Champions League mới là lần đầu tiên Gianluigi Donnarumma chạm trán đội bóng cũ trên sân vận động này.

Phát biểu tại buổi lễ Hall of Fame ở Coverciano, Donnarumma cho biết: “Mọi việc không hề dễ dàng vào tháng 10/2021 và bây giờ cũng vậy. Bạn cố gắng không bị phân tâm trên sân và cống hiến mọi thứ để giúp đỡ đội bóng của mình. Sau trận đấu, bạn có xu hướng cảm nhận nó nhiều hơn và để cảm xúc của mình trôi đi, nhưng trên sân, bạn cố gắng không để nó ảnh hưởng đến mình. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều về khía cạnh đó”.

 - Bóng Đá

 Cổ động viên AC Milan coi Donnarumma như cái gai trong mắt.

Các cổ động viên AC Milan cũng tiếp đón Gianluigi Donnarumma vô cùng “nhiệt tình” khi họ in mặt anh lên tờ tiền giả có mệnh giá 2 USD, kèm theo đó là những tràng la ó, chửi bới mỗi khi thủ thành người Italia chạm bóng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục