Giám đốc Liverpool đến Barcelona: Reina đi, Tello đến

19:17 Thứ tư 05/06/2013

Một CĐV Liverpool đã được phen ngỡ ngàng khi phát hiện GĐ Ian Ayre trên chuyến bay tới Barcelona. Không đơn thuần vì mục đích du lịch, Ian Ayre nhanh chóng bắt taxi ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay El Prat. Điểm đến là sân vận động Nou Camp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Việc một quan chức cấp cao Liverpool tiếp cận với Barca ở thời điểm này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Giữa hai CLB đang có rất nhiều mối liên hệ trong các thương vụ chuyển nhượng, mà hai cái tên Pepe Reina và Tello giữ vai trò trung tâm. Đội bóng xứ Catalan muốn sở hữu thủ môn số 3 của ĐT TBN để thay thế Victor Valdes sắp hết hạn hợp đồng, trong khi Liverpool từ lâu đã quan tâm tới tiền đạo trẻ ở lò La Masia.

Reina sẽ đến Barca

Một sự kết hợp trên bàn đàm phán là cần thiết, nhất là khi cả hai cầu thủ đều sẵn sàng lên đường. Nếu như Tello vẫn đang thi đấu cùng đội U-21 TBN ở giải VĐ châu Âu và nín lặng chờ đợi, thì Pepe Reina không ngại ngần thổ lộ “tình yêu” với Barca: “Tôi đang hạnh phúc trong màu áo Liverpool, đội bóng đã mang đến những danh hiệu và giúp tên tuổi của tôi phát triển hơn. Tuy nhiên, thật khó để từ chối cơ hội gia nhập Barcelona. Đó là nơi tôi lớn lên và khát khao được quay về”.

Mong muốn của Reina sắp sửa trở thành hiện thực, khi các trang báo TBN đưa tin những cuộc thương lượng đang biến chuyển tích cực. Với sự xuất hiện của Ian Ayre, một số thỏa thuận sơ bộ đã đạt được. Theo đó, Reina và Tello sẵn sàng đổi chỗ khi Barca chấp nhận các thêm 4 triệu bảng tiền mặt. Đây là một mức giá phải chăng và hợp lý.

Trong một diễn biến khác, thương vụ chuyển nhượng Simon Mignolet từ Sunderland sang Liverpool cũng đang diễn ra thuận lợi. Mới đây, thủ thành người Bỉ đã bộc lộ quyết tâm chia tay với “Mèo đen” trên báo giới để đến với Anfield. Ước tính thương vụ này sẽ tiêu tốn của Liverpool khoảng 6,5 triệu bảng, như vậy, Brendan Rodgers sẽ chỉ cần bù lỗ 2,5 triệu để sở hữu cả Tello lẫn Mignolet.
Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục